Chiều ngày 25/7/2018, UBND thị xã phối hợp với Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh tổ chức Giải bóng đá thiếu niên hè 2018. Tham gia Giải có 6 đội đến từ 6 phường, xã với trên 100 vận vận động viên, huấn luyện viên và săn sóc viên trên địa bàn.

BTC tặng cờ và chụpảnh lưu niệm với cácđội về tham dự Giải

Theo kết quả bốc thăm Giải đấu năm nay thì các đội được chia thành hai bảng, Bảng A gồm các đội: Đức Thuận, Nam Hồng và Thuận Lộc; Bảng B gồm các đội: Đậu Liêu, Bắc Hồng và Trung Lương. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đội vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

Những pha tranh chấp bóng quyết liệt không kém những giảiđấu chuyên nghiệp

Giải bóng đá thiếu niên là giải thi đấu được thị xã tổ chức hàng năm vào các dịp nghỉ hè, tạo sân chơi bổ ích cho các em được rèn luyện, vui chơi, vận động Thông qua giải lần này, Ban Tổ chức sẽ chọn ra các vận động viên xuất sắc, thành lập đội tuyển của thị xã để tham gia giải toàn tỉnh sắp tới. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành trong việc chăm lo và nâng cao trách nhiệm của cộng đồng về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.

Những pha dàn xếpđá phạtđược các cầu thủ nhí thể hiện khá bài bản

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu đầu tiên giữa hai đội tuyển phường Nam Hồng và phường Đức Thuận tại Sân vận động thị xã.

Dự kiến, Giải sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 25/7 đến ngày 29/7/2018 tại Sân vận động thị xã./.

Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.676.044
Online: 118