Sáng 20/11/2018, Tại hội trường UBND phường Bắc Hồng, Hội Cựu giáo chức long trọng tổ chứcMít tinh kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018);tổng kết công tác Hội năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội năm 2019.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam. Phát biểu tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo phường Bắc Hồng đã gửi lời tri ân sâu sắc, ghi nhận và chúc mừng đội ngũ cựu giáo chức phường nhân ngày lễ tôn vinh những người làm công tác giáo dục. Qua đó, cũng đã khẳng định những đóng góp to lớn của đội ngũ cựu giáo chức đối với sự nghiệp trồng người của địa phương trong những năm qua.

Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo cũng mong muốn thời gian tới, các nhà giáo trong Hội tiếp tục phát huy tâm trí, phẩm chất nhà giáo đóng góp những kinh nghiệm quý báu của bản thân; đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục của phường. Bên cạnh đó, tích cực tham gia các chương trình, hoạt động của địa phương, xây dựng gia đình hiếu học, gia đình kiểu mẫu, văn hóa; tăng cường xây dựng các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho các hội viên tham gia, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh…

Nhân dịp này, 08 hội viên đã vinh dự được trao tặngkỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục./.

Phan Nga


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.670.408
Online: 77