Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Liên đoàn Lao động thị xã Hồng Lĩnh vừa phối hợp Phòng Giáo dục&Đào tạo tổ chức Giao lưu bóng chuyền Khối CĐCS các trường học.

Trong ngày 18/11, đã diễn ra 2 nội dung thi đấu (Bóng chuyền nam THCS và Bóng chuyền hơi nữ khối Mầm non, Tiểu học). Bóng chuyền nam khối THCS có 3 đội là liên quân các đơn vị: Trường THCS Bắc Hồng-Đậu Liêu, THCS Đậu Liêu- Thuận Lộc, THCS Trung Lương-Đức Thuận; Bóng chuyền hơi Nữ, tổ chức 04 đội gồm Mầm non, Tiểu học các trường cụm phía Bắc và Mầm non, Tiểu học các trường cụm phía Nam; thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm.

Sau 01 ngày thi đấu với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm của Ban tổ chức, tổ trọng tài; sự quyết tâm thi đấu của VĐV, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất cho đội Liên quân Trường THCS Bắc Hồng- THCS Đậu Liêu, Mầm non cụm phía Bắc.

Giao lưu Bóng chuyền nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của cán bộ, đoàn viên công đoàn các trường học không chỉ nhằm tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" mà còn tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên được luyện tập, thi đấu, giao lưu với các đồng nghiệp trong đơn vị và các đơn vị bạn, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau và rèn luyện sức khỏe cho cán bộ đoàn viên trong các đơn vị./.

Phạm Thị Thu Hương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.670.402
Online: 71