Uỷ ban MTTQ phường Bắc Hồng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận và các đoàn thể chính trị -xã hội năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Để thực hiện các phong trào, cuộc vận động của cấp trên phát động và nhiệm vụ chính trị của địa phương, năm 2018, Ủy ban MTTQ phường Bắc Hồng đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo các tổ chức đoàn thể triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đề ra. Cụ thể, trong năm, UBMTTQ Thị xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thi đua sản xuất, kinh doanh lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị của quê hương, đất nước, đặc biệt là thực hiện cuộc vận động toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Trên cơ sở nhiệm vụ chung đề ra, các tổ chức đoàn thể đã cắn cứ vào tình hình thức tế để triển khai bằng các hoạt động phù hợp. Cụ thể như Hội CCB bên cạnh thực hiện các nhiệm vụ đề ra, trong năm hội đã vận động hội viên đóng góp tiền, ngày công lắp đặt 26 tấm pa nô, áp phích để chính trang tuyến đường Bình Lạng; Hội LHPN đã gắn thực hiện các phong trào của phường đề ra với các cuộc vận động của Hội như cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, trong năm cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn phường đã xã hội hoá kinh phí, tham gia ngày công lắp một tuyên đường điện chiếu sáng, xây dựng 10 tuyến đường hoa… Nét nổi bật của Hội Nông dân trong nhiệm kỳ qua là đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên tham gia mua thẻ BHYT, tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Hội Nông dân Thị xã và phường. Đối với đoàn thanh niên đã phối hợp làm tốt công tác giáo dục nâng cao ý thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên; tích cực tham gia các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, phối hợp trao 50 triệu đồng làm nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hoàng Thị Hồng ở tổ dân phố 3…

Thảo luận tại hội nghị, bên cạnh ghi nhận những kết quả đạt được, các thành phần tham dự cũng đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế trong quá trình hoạt động và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Thông qua Hội nghị tổng kết chung hoạt động giữa MTTQ và các tổ chức đoàn thể nhằm giúp cho mỗi tổ chức nhìn nhận rõ hơn hoạt động của mình để từ đó đề ra mục tiêu, nhiệm vụ thời gian tới phù hợp và hiệu quả.

Tại Hội nghị, UBMTTQ phường Bắc Hồng và các tổ chức đoàn thể đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.670.041
Online: 63