Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), trong những ngày này, một số cơ quan đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thiệt thực, ý nghĩa chào mừng.

* Chiều 18/10, Ban nữ công Cơ quan chính quyền thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), đồng thời tổ chức thi đầu kéo co nữ giữa các Tổ công đoàn. Tham dự và chung vui với chị em có đồng chí Phan Thị Hồng Xoan, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy, đồng chí Võ Thị Kim Anh, Chủ tịch LĐLĐ thị xã. Về phía cơ quan có các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND, các đoàn thể.

Lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn chúc mừng chị em nữ công cơ quan

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã cùng ôn lại chặng đường 88 năm phát triển và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam. Những năm qua, hội viên phụ nữ CQCQ thị xã đã thực hiện có hiệu quả phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với cuộc vận động "Phụ nữ thực hành tiết kiệm, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Công tác tuyên truyền giáo dục, xây dựng Ban nữ công, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện, giúp đỡ chị em có hoàn cảnh khó khăn xây dựng gia đình hạnh phúc, chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh… được Ban nữ công triển khai tích cực và thực hiện có hiệu quả.

Trong từng hoạt động lĩnh vực chuyên môn công tác, chị em phụ nữ CQCQ không ngừng học tập để nâng cao nhận thức, trình độ năng lực của phụ nữ, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; phấn đấu thực hiện chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xứng đáng với danh hiệu mà Đảng đã trao tặng "Phụ nữ Việt Nam năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang", góp phần tích cực vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của thị xã Hồng Lĩnh.

Công đoàn CQCQ tổ chức giải kéo co nữ giữa các tổ

Nhân dịp này, Công đoàn CQCQ cũng đã tổ chức giải kéo co nữ giữa các Tổ công đoàn. Kết quả, liên tổ công đoàn Dân số và Văn hóa thông tin đã đạt giải nhất, giải nhì thuộc về liên tổ công đoàn Văn phòng – Tài nguyên Môi trường – Tài chính KH, đồng giải ba cho các tổ còn lại.

* Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đậu Liêu vừa tổ chức xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu.

Thời gian qua hội LHPN Phường đã xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu trên tuyến đường Ngô Quyền, đợt 1 Hội đã lựa chọn và trồng với tổng chiều dài 25m. BTV Hội đã khảo sát vàlựachọn trồng cây chuỗi ngọc màu sắc tươi sáng, rực rỡ, sức sống tốt, phù hợp với thời tiết, khí hậu, phù hợp trồng nơi công cộng.Tuyến đường hoa của Hội LHPN phường đã tạo điểm nhấn về mỹ quan.

Hội viên phụ nữ phường Đậu Liêu tham gia dọn vệ sinh môi trường

Bên cạnh phong trào xây dựng tuyến đường hoa,trong dịp này,Hội LHPN phường cũng đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, trên các tuyến đường chính của phường và tại các nhà văn hóa các tổ dân phố. Hội đã vận động hội viên chấp hành quy định thu gom rác thải tại địa phương, không xả rác thải bữa bãi ra môi trường, hạn chế sử dụng túi nilon trong sinh hoạt hàng ngày. Từ những kết quả mang lại của Phong trào đã thúc đẩy các hoạt động của Hội và góp phần tích cực trong phong trào xây dựng chỉnh trang đô thị tại địa phương.

* Thiết thực lập thành tích kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn phường Nam Hồng tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa 2 đội Công đoàn 1 và Công đoàn 2. Tham dự buổi giao lưu có đại diện lãnh đạo UBND phường cùng toàn thể đoàn viên.

Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng chị em nữ công cơ quan

Hai đội tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, đoàn kết. Hoạt động này đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi giữa các đơn vị; góp phần tạo động lực và khí thế cho hăng hái thi đua lập nhiều thành tích,tạo động lực và khí thế cho chị em hăng hái thi đua lập nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Nhân dịp này, Đảng ủy, Công đoàn cũng đã tổ chức gặp mặt, tặng hoa chúc mừng nữ công cơ quan.

* Sáng nay 19/10, Ban nữ công cơ quan Khối dân đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018).

Lãnh đạo cơ quan Khối dân chúc mừng phụ nữ cơ quan Khối

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ônlại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đấu tranh bảo vệ nền hòa bình độc lập của dân tộc cũng như trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước. Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đặng Ngọc Huấn, Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, Trưởng khối một lần nữa khẳng định vai trò, vị trí, sự đóng góp to lớn và tầm quan trọng của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Hồng Lĩnh nói chung và và phụ nữ cơ quan Khối dân nói riêng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và sự nghiệp phát triển quê hương, đất nước. Thay mặt cho Lãnh đạo Khối và các đồng nghiệp nam, đồng chí gửi lời cảm ơn đến chị em trong thời gian qua không ngừng nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục những khó khăn, nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới tất cả nữ giới trong cơ quan tiếp tục đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng động, sáng tạo, tiếp tục học tập, nỗ lực hết mình, nhiệt tình trong công tác để đưa sự nghiệp công tác MTTQ và các đoàn thể, các hội ngày càng đạt được nhiều thành tựu, góp phần tích cực xây dựng thị xã Hồng Lĩnh đạt chuẩn văn minh đô thị./.

BÌNH NGUYÊN - MAI ANH - HOA QUẾ - BẢO PHƯƠNG


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.393.591
Online: 35