Nhân kỷ niệm 104 năm ngày sinh Anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng (20/10/1914 - 20/10/2018), Đoàn thanh niên phường Bắc Hồng tổ chức buổi sinh hoạt toàn đoàn, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Tại buổi sinh hoạt. các bạn trẻ đã được ôn lại ôn lại thân thế, sự nghiệp cách mạng của anh hùng Lý Tự Trọng, thảo luận về câu nói bất hủ của anh "Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác" và chủ đề: "Con đường cách mạng của thanh niên trong thời kỳ mới", "Lý Tự Trọng - hình mẫu để thanh niên ngày nay học tập, noi theo".

Tại buổi sinh hoạt, đoàn phường cũng định hướng cho các đoàn viên cần xác định dù ở thời kỳ, giai đoạn nào cũng cần lựa chọn và kiên định lý tưởng sống cao đẹp, quyết tâm thực hiện lý tưởng ấy bằng hành động cụ thể, bằng khát vọng và ý chí vươn lên, khắc phục khó khăn, phấn đấu hết mình trong học tập, trong lao động, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; cần thường xuyên tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong, sống nghị lực, nhân ái, trách nhiệm, có văn hóa, vì cộng đồng; đồng thời chủ động học tập từ trường lớp, từ thực tiễn, tích cực rèn luyện kỹ năng xã hội để nắm vững kiến thức, thành thạo chuyên môn, giàu sáng tạo, trở thành những công dân trẻ hữu ích đối với gia đình và xã hội.

Kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng là sự kiện quan trọng với tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ phường Bắc Hồng nói riêng. Qua đó tăng cường tuyên truyền, giáo dục, bồi đắp lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay./.

Lê Thương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.393.647
Online: 45