Sáng ngày 17-10, Hội cựu chiến binh thị xã phối hợp với chi nhánhNgân hàng Nôngnghiệp phát triển nông thôn thị xã Hồng Lĩnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên cựu chiến binh Trần Hồng Tiến ở thôn Chùa, xã Thuận Lộc.

CCB Trần Hồng Tiến là người có công với cách mạng, hoàn cảnh hết sức khó khăn, có ba người con bị nhiễm chất độc da cam; gia đình thuộc diện hộ nghèo. Được sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của các cấp, các ngành và được Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình ông đã mạnh dạn vay mượn để xây dựng ngôi nhà cấp 4 diện tích 100m2 có giá trị khoảng 450 triệu đồng. Sau hơn 4 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Xúc động phát biểu tại lễ khánh thành, CCB Trần Hồng Tiến đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn, Hội CCB, Phòng LĐTB và XH Thị xã, cấp uỷ, chính quyền xã; về phía gia đình sẽ nỗ lực, cố gắng vươn lên đẩy mạnh phát triển kinh tế và ổn định cuộc sống./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.408.816
Online: 75