Cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, chi hội nông dân tổ dân phố 6 thuộc Hội Nông dân phường Bắc Hồng đã phát huy vai trò chủ thể của hội viên nông dân trong việc góp sức xây dựng và chỉnh trang đô thị trên địa bàn.

Hội viên Hội Nông dân TDP6, phường Bắc Hồng chỉnh trang đường bê tông

Để đạt chỉ tiêu kế hoạch của Hội nông dân phường Bắc Hồng giao trong năm 2018, chi hội nông dân tổ dân phố 6 đã tiến hành khảo sát và xây dựng đường điện chiếu sáng cụm dân cư số 1. Theo đó, được sự nhất trí của Cấp ủy, ban cán sự Tổ dân phố 6, cụm trưởng cụm dân cư số 1 và sự đồng tình của 22 hộ trên tuyến đường có chiều dài 195m, rộng 5,5m, chi hội nông dân đã thực hiện bước đầu hoàn thành đường điện chiếu sáng với tổng kinh phí 12.218.000 đồng. Đồng thời, tu sửa láng lát lại các đoạn đường chưa đảm bảo với kinh phí 1.120.000đ và 22,5 ngày công. Sau khi hoàn thành, chi hội sẽ tiến hành bàn giao các được đường cho các gia đình quản lý, đồng thời xây dựng kế hoạch trồng hoa.

Cùng với TDP 6, chi hội nông dân các TDP khác, UBMTTQ và các đoàn thể phường Bắc Hồng cũng đã vào cuộc để chỉnh trang đô thị. Nhờ có có sự tham gia đóng góp tích cực, đến nay, việc chỉnh trang đô thị, xây dựng tuyến phố văn minh tại Bắc Hồng có nhiều chuyển biến rõ nét, dần hình thành nếp sống văn hóa, văn minh, phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội ngày càng được bảo đảm, dân chủ ở cơ sở được phát huy./.

Phan Thị Lan – Chủ tịch Hội nông dân phường Bắc Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.669.050
Online: 92