Ngày 09/5/2018, Ban Thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh vừa tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo, quản lí từng công tác tại thị xã Hồng Lĩnh; con em Hồng Lĩnh đang công tác tại các sở, ban, ngành cấp tỉnh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đặng Quốc Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Hoàng Trung Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo tại thị xã Hồng Lĩnh và các đồng chí trong đoàn công tác của Tỉnh ủy tại thị xã.

Đồng chí Đặng Quốc Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Thường trực Thị ủy đã báo cáo với các đại biểu về tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là việc huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng các tiêu chí đô thị loại III và công tác kêu gọi, thu hút đầu tư trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh trong thời gian qua. Ghi nhận, cảm ơn những cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác, mong muốn các các đồng chí trong đoàn công tác của Tỉnh ủy tại Đảng bộ thị xã; cán bộ lãnh đạo, quản lí từng công tác tại thị xã Hồng Lĩnh; con em Hồng Lĩnh đang công tác tại các sở, ban, ngành cấp tỉnh bằng những kinh nghiệm và kiến thức của mình tham gia tích cực các hoạt động tại địa phương, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt các đại biểu về dự cũng chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình công tác, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho sự phát triển của thị xã, nhất là những giải pháp nhằm huy động nguồn lực xây dựng đô thị loại III theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XVIII của Tỉnh và Nghị quyết Đại hội lần thứ VI của Thị xã. Các đồng chí cũng tin tưởng đội ngũ cán bộ lãnh đạo của Thị xã sẽ tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo đưa thị xã phát triển nhanh trong thời gian tới xứng đáng là Trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội phía Bắc của Tỉnh nhà./.

HỒNG NGUYÊN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.674.354
Online: 77