Sáng 03/10, đồng chí Trần Quang Tuấn, Phó Bí Thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì làm việc với các ban, ngành liên quan, các đơn vị phường, xã và Hội Doanh nghiệp doanh nhân về kế hoạch triển khai Tháng hành động vì doanh nghiệp.

Với chủ đề Doanh nghiệp Hồng Lĩnh năng động, sáng tạo, hội nhập và phát triển chung sức xây dựng thị xã đạt các tiêu chí đô thị loại III. Ngay sau khi các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị các hoạt động vì sự phát triển doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt nam 13/10, Chủ tịch UBND thị xã Trần Quang Tuấn đã chỉ đạo các nội dung chuẩn bị. Theo đó, đồng chí yêu cầu, từ nay đến ngày kỷ niệm, các đơn vị liên quan soát xét lại các nội dung, phần việc của mình; tiếp tục trao đổi, phối hợp chặt chẽ với nhau để giải quyết các vấn đề một cách tốt nhất. Đặc biệt, cần chuẩn bị tốt các nội dung liên quan đến lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu dự kiến diễn ra vào đêm 12/10. Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân phải được chuẩn bị một cách bài bản, chu đáo nhất.

Chủ tịch UBND thị xã cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho Trung tâm Văn hoá Thông tin Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc, ý nghĩa. Trong đó, lưu ý đầu tư chương trình nghệ thuật để tăng tính hấp dẫn tại buổi lễ. Đồng chí yêu cầu Đài TTTH, Cổng thông tin điện tử tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, đặc biệt là tuyên dương các điển hình về doanh nghiệp, doanh nhân.; Các ngành chủ động phần việc liên quan để chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, nhất là lễ tôn vinh được diễn ra thành công. Hội doanh nghiệp, các đơn vị phường, xã tổ chức các hoạt động vắn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày Doanh nhân Việt nam 13/10./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.465.322
Online: 6