Trong 9 tháng đầu năm 2018 hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục có bước chuyển biến khá. Tổng giá trị sản xuất ước đạt 774 tỷ đồng tăng 6,3 % so với cùng kỳ và đạt 71,17 % kế hoạch.

Các sản phẩm chủ yếu trong lĩnh vực công nghiệp tiểu thủ công nghiệp như: Sợi, các loại sản phẩm rèn đúc, phôi thép, gia công cơ khí, ván ép, gạch ngói không nung… có sự tăng trưởng về số lượng, cũng như giá trị sản xuất so với cùng kỳ. Một số dự án đề xuất đầu tư tại Cụm CN Nam Hồng, Cụm CN Trung Lương đang hoàn thiện hồ sơ thủ tục để đầu tư xây dựng, dự kiến sẽ giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động, góp phần vào sự tăng trưởng về kinh tế - xã hội của địa phương.

Công ty Cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh giải quyết việc làm cho gần 400 lao động với mức lương gần 6.5 triệu đồng/người/tháng

Hiện nay trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đang có khoảng 47 doanh nghiệp, HTX và 598 hộ cá thể hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp với tổng số lao động hơn 3.910 người; thu nhập bình quân của người lao động từ 4,5 triệu đồng/người/tháng đến 5 triệu đồng/người/tháng./.

Thu Hằng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.669.373
Online: 82