Thị đoàn Hồng Lĩnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công tác Đoàn , Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Đồng - UVBTV, Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn; về phía lãnh đạo thị xã có đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các phòng, ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội cấp thị.

Ký cam kết thi đua năm 2017

Trong năm 2016 mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Cấp uỷ đảng, chính quyền và sự phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, đơn vị và đặc biệt là sự đoàn kết từ thị xã đến cơ sở, thống nhất một ý chí và hành động của "Tuổi trẻ Hồng Lĩnh xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi thị xã đã gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận: Nhiều công trình, phần việc thanh niên hiệu quả, có tính liên kết, có nhiều nét mới và chiều sâu, bên cạnh đó các hoạt động thanh niên sôi nổi, thu hút đông đảo ĐVTTN tham gia, tạo không khí thi đua, xung kích, sáng tạo trong thời kỳ mới. Trong năm 2016 đã có 28 công trình thanh niên trên toàn thị xã tiêu biểu: Công trình Hồ Đại Rai, Đường Băng cản lửa, Xây dựng nhà xe Chùa Đại Hùng..v..v. Thành lập mới 9 mô hình kinh tế, 02 doanh nghiệp, 01 tổ hợp tác thanh niên hoạt động có hiệu quả. Hỗ trợ giúp đỡ 08 thanh niên chậm tiến đến nay đã tiến bộ và có công ăn việc làm, 06 mô hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tháng Thanh niên tình nguyện, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện với các chuỗi hoạt động diễn ra sôi nổi.

Đ/c Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Đồng - UVBTV, Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận và biểu dương thành tích Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã đạtđược trong năm 2016, đồng thời đề nghị Ban thường vụ thị đoàn thị xã tập trung chỉ đạo đẩy mạnh các phong trào thi đua lập trong Đoàn viên, thanh thiếu nhi, tổ chức thành công Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022. Tập trung chỉ đạo thực hiện tốt chủ đề năm 2017 "Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn"; Đổi mới nội dung hình thức sinh hoạt, công tác tập hợp, công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng Đoàn viên thanh thiếu nhi.

Tại Hội nghị, Thị đoàn đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2016; phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Thị đoàn Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.689.318
Online: 102