Ngày 04/01/2017, Đảng bộ xã Thuận Lộc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương lần thứ tư, khóa XII. Tham gia học tập có gần 200 cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Tại hội nghị, Đảng bộ đã được nghe quán triệt 4 nghị quyết quan trọng gồm: Nghị quyết số 04 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ; Nghị quyết 05 về một số chủ trương, chính sách lớn nhằm đổi mới mô hình tăng trưởng, năng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế; Nghị quyết số 06 về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị - xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới; Nghị quyết 04-NQ/TU ngày 20/12/2016 của BCH Đảng bộ Thị xã "về việc tập trung lãnh đạo chỉ đạo, huy động nguồn lực xây dựng thị xã Hồng Lĩnh đạt đô thị loại III vào năm 2020.

Sau một ngày học tập, quán triệt các nghị quyết, Đảng bộ đã dành thời gian để thảo luận. Các ý kiến thảo luận tại Hội nghị chủ yếu nêu lên thực trạng về những tồn tại, hạn chế của các tổ chức Đảng và đảng viên hiện nay cũng như đưa ra các giải pháp để khắc phục tình trạng đó. Đảng viên sẽ viết bài thu hoạch sau khi được học tập, quán triệt các Nghị quyết, nêu lên những biểu hiện suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống tại địa phương và những biện pháp ngăn chặn. Đồng thời đưa ra các giải pháp để huy động nguồn lực xây dựng thị xã Hồng Lĩnh đạt đô thị loại III vào năm 2020.

Các nghị quyết tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương lần thứ tư khóa XII sẽ tiếp tục được Đảng bộ xã Thuận Lộc quán triệt sâu rộng tại các cơ quan, đơn vị và trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn./.

Thu Hiền


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.689.330
Online: 110