Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, chiều nay, ngày 05/01/2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường Đậu Liêu long trọng Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội đại biểu lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2017 – 2022, đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, là ngày hội lớn của tuổi trẻ Phường Đậu Liêu. Đặc biệt, đây là đại hội được Tỉnh đoàn lựa chọn tổ chức Đại hội điểm cấp phường, xã toàn tỉnh.

Về dự Đại hội và chỉ đạo có đồng chí Trần Bảo Ngọc – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh Đoàn và các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh đoàn, các đồng chí trong Ban thường vụ Thị đoàn, Ban thường vụ Đảng ủy phường và 80 đại biểu chính thức – là những đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 675 ĐVTN trong toàn phường, đại diện cho trí tuệ, ý chí, nguyện vọng tuổi trẻ toàn phường về dự Đại hội.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Đậu Liêu lần thứ XXV được tiến hành từ 13h30 ngày 05/01/2017 đến 11h30 ngày 06/1/2017. Trong phiên Đại hội thứ nhất, Đại hội đã tiến hành các nội dung: Dâng hương báo công tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ phường; Bầu Đoàn chủ tịch để điều hành Đại hội, giới thiệu Đoàn thư ký để ghi chép tổng hợp toàn bộ nội dung Đại hội và bầu Ban thẩm tra tư cách đại biểu đại hội; Đóng góp ý kiến và thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn các cấp, góp ý bổ sung sửa đổi Điều lệ và hướng dẫn thực hiện điều lệ Đoàn. Đại biểu tham gia thảo luận chuyên đề, góp ý dự thảo báo cáo chính trị.

Đại hội phiên thứ nhất đã diễn ra nghiêm túc, phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung và thành công tốt đẹp./.

Thị đoàn Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.689.299
Online: 89