Chiều ngày 05/01/2017, Ban Thường vụ Thị ủy tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 17 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới. Đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã chủ trì Hội nghị.

Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 17 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng từ Thị xã đến cơ sở luôn được các cấp uỷ Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể quan tâm. Hiện nay, đội ngũ báo cáo viên Thị ủy có 29 đồng chí, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở gần 120 đồng chí. Mỗi năm, các cấp ủy các cấp từ thị xã đến cơ sở đã tổ chức được 40 hội nghị quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương, của Tỉnh, Thị xã cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân. Các kỳ sinh hoạt báo cáo viên cấp Thị xã được thực hiện đều đặn mỗi tháng một lần, thành phần được mở rộng đến bí thư chi bộ thôn, tổ dân phố; chất lượng báo cáo viên, tuyên truyền miệng ngày càng được nâng lên, hoạt động báo cáo viên ngày càng linh hoạt, công tác tuyên truyền miệng được thực hiện với nhiều hình thức thích hợp, tập trung vào các vấn đề lớn, trọng tâm, trọng điểm, kịp thời cung cấp đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và giải đáp những vấn đề thời sự đựơc dư luận xã hội quan tâm, góp phần đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác tư tưởng của Đảng.

Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Thị ủy đánh giá cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng của các cấp ủy trong những năm qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới các cấp, các ngành tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 17-CT/TW,ngày 15/10/2007 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa X) "về tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới".Xác định công tác tuyên truyền miệng là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp, của cả hệ thống chính trị; phải thường xuyên củng cố, kiện toàn đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên; đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên truyền miệng, phải hướng về cơ sở, mở rộng thành phần, tăng cường đối thoại giữa báo cáo viên với người nghe. Chủ động nắm bắt dư luận xã hội để có sự định hướng tuyên truyền một cách kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng đến các tầng lớp Nhân dân./.

Tin và ảnh: Ban Tuyên giáo Thị ủy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.689.312
Online: 99