Chiều ngày 26/4, UBND thị xã phối hợp Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu năm 2017 và phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần thứ nhất năm 2017. Về dự có đồng chí đại diện LĐLĐ tỉnh; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Các đồng chí đại diện Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ thị xã; Các ban Xây dựng Đảng; Lãnh đạo các tổ chức chính trị-xã hội, Phòng, ban; Thủ trưởng và Chủ tịch Công đoàn các Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các công nhân tiêu biểu, công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đ/c Đặng Ngọc Huấn - UVBTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ thị xã và lãnh đạo LĐLĐ thị xã trao vòng hoa và giấy khen cho các công nhân tiêu biểu

Nhân dịp Tháng Công nhân 2017, UBND thị xã đã tôn vinh khen thưởng 25 công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo" năm 2016, 2017; Liên đoàn Lao động Hồng Lĩnh đã trích Quỹ Mái ấm công đoàn trao hỗ trợ 25 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Cùng với lễ tuyên dương và tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu, thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND thị xã đã phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) lần thứ nhất năm 2017.

Trong thời gian tới, với trách nhiệm của mình, UBND thị xã, Liên đoàn Lao động Hồng Lĩnh và các cấp Công đoàn trong toàn thị xã sẽ tiếp tục quan tâm bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ để Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động 2017 có sức lan tỏa mạnh mẽ trong đội ngũ CNVCLĐ, thực sự trở thành ngày hội của những người lao động./.

Phạm Thị Thu Hương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.688.933
Online: 68