Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VI nhiệm kỳ 2017 – 2022, Đoàn phường Nam Hồng đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng.

Đoàn viên, thanh niên phường Nam Hồng tham gia lợp nhà cho hộ nghèo

Đoàn phường Nam Hồng đã giúp đỡ gia đình chị Nguyễn Thị Linh thuộc diện hộ nghèo của phường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Theo đó, 15 đoàn viên, thanh niên được Đoàn phường huy động hỗ trợ lớp mái nhà và bắn, lắp mái che phía trước nhà; đồng thời, Đoàn phường cũng tặng gia đình chị 01 suất quà trị giá 300.000 đồng.

Song song với chuổi hoạt động tri ân, Đoàn phường đã chỉ đạo các chi đoàn sinh hoạt liên chi đoàn và toàn đoàn để đẩy mạnh việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các cơ chế và mức huy động các nguồn lực xây dựng Thị xã sớm đạt chuẩn văn hoá, văn minh, tuyên truyền các kết quả của các phong trào tuổi trẻ toàn thị xã nhiệm kỳ qua, phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đồng thời các chi đoàn có những công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đoàn toàn thị xã lần thứ VI Nhiệm kỳ 2017 - 2022 như giao lưu bóng đá, xây dựng vườn rau thanh niên ở khối chi đoàn giáo viên nhà trường; Tiếp tục ra quân vệ sinh môi trường tại các tổ dân phố và tuyến đường đảm nhận.

Thời gian tới, Đoàn phường sẽ tiếp tục phát động nhiều hoạt động như lắp giá treo cờ và ra mắt tổ hợp tác kinh tế thanh niên trên địa bàn; treo các băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền để chào mừng Đại hội Đoàn toàn thị xã vào 26 và 27 tháng 4 tới./.

Hà Thuỷ - Bí thư Đoàn phường Nam Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.689.319
Online: 104