Trong 2 ngày 21 và 22, Bệnh viện Đa khoa Hồng lĩnh phối hợp với Bệnh viện Mắt Trung ương tổ chức mổ mắt cho 60 bệnh nhân bằng phương pháp Phaco.

Phẫu thuật mắt bằng phương pháp Phaco tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh

Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh đã mời tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Xuân Tịnh - Bệnh viện Mắt Trung ương phối hợp với các y, bác sỹ khoa mắt bệnh viện Đa khoa Hồng lĩnh đã trực tiếp mổ mắt bằng phương pháp Phaco cho 60 bệnh nhân. Ngoài sự giúp đỡ của tiến sỹ- bác sỹ Nguyễn Xuân Tịnh, sự thành công trong đợt mổ này không chỉ nhờ máy móc mà còn khẳng định năng lực chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ khoa Mắt khi làm chủ được kỹ thuật chuyên khoa khó như kỹ thuật mổ Phaco thay thủy tinh thể. Chính họ đã tạo nên niềm tin đối với người dân trong thị cũng như các huyện lân cận khác đến khám, chữa bệnh tại đây. Qua đó ngày càng khẳng định sự cố gắng trong việc nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh.

Hiện nay, khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh đã được đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ quy trình phẫu thuật diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao. Trong đó, quan trọng nhất là máy Phaco với phương pháp mổ thủy tinh thể bằng sóng siêu âm, thời gian mổ chỉ trong vòng vài phút, vết tổn thương nhỏ, không gây đau đớn, gần như không có tác dụng phụ sau khi phẫu thuật và rút ngắn thời gian nằm viện. Ngoài máy mổ phaco, khoa Mắt được trang bị nhiều thiết bị hiện đại khác để hỗ trợ cho việc thăm khám chính xác như máy đo khúc xạ tự động, đo khúc xạ giác mạc tự động… Việc sử dụng đồng bộ các sản phẩm chất lượng cao trong quá trình phẫu thuật đã đem lại kết quả tốt cho các bệnh nhân đến điều trị tại Bệnh viện./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.688.935
Online: 70