Sáng ngày 7/6/2017, Ban Chỉ đạo lập kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội thị xã phối hợp với Ban điều phối Dự án SRDP-IWMCtổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức thị trường, phương pháp chuỗi giá trị và lập kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội định hướng thị trường cấp thị xã năm 2017 cho gần 50 đại biểu là cán thành viên BCĐ, cán bộ, công chức, viên chức từ thị đến cơ sở.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu, hướng dẫn chi tiết quy trình và các bước lập kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hàng năm có sự tham gia theo định hướng thị trường để phục vụ cho công tác lập kế hoạch năm 2018 của thị xã và phường, xã sẽ triển khai trong thời gian tới; Quy trình, nội dung các bước lập kế hoạch, cũng như nội dung của bản kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội để áp dụng trong công tác lập kế hoạch phát triển KT-XH hàng năm của địa phương.

Qua tập huấn nhằm trang bị cho các đại biểu phương pháp, công cụ và các biểu mầu cần thiết đảm bảo 5 yêu cầu đó là: Thực tiễn, thiết thực, tham gia, tích hợp và thị trường. /.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.675.980
Online: 54