Hội Nông dân phường Nam Hồng vừatổ chức buổi lễ ra mắt tổ hợp tác sản xuất rau an toàn. Về dự và chỉ đạo buổi lễ ra mắt có các đồng chí trong Thường trực Hội Nông dân thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường.

Tổ hợp tác gồm 19 thành viên với tên gọi "Tổ hợp tác rau an toàn" do đồng chí Nguyễn Thị Hương làm tổ trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Trâm làm tổ phó của tổ hợp tác, Tổ đã thông qua hợp đồng kinh tế và Phương án sản xuất của tổ hợp tác giai đoạn 2017 - 2020. Với mục đích quy tụ, tập hợp các hội viên Hội nông dân trên địa bàn cùng hợp tác sản xuất đưa các giống rau, củ, quả có hiệu quả kinh tế cao và đảm bảo nguồn rau sạch để cung ứng cho các nhà trường, công ty, khách sạn trên địa bàn. Với số vốn ban đầu của tổ viên tổ hợp tác tự nguyện góp 717 triệu đồng và còn lại vay vốn để hợp tác đầu tư kinh doanh và thực hiện hợp tác theo nguyên tắc bình đẳng, dân chủ cùng có lợi, giúp đỡ lẫn nhau và bảo đảm lợi ích chung của tổ hợp tác. Góp phần xây dựng phát triển kinh tế trên địa bàn phường.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Thường trực Hội Nông dân thị xã và BTV Đảng uỷ phường khẳng định: Sản xuất rau an toàn là xu hướng tất yếu, hộ gia đình muốn tiêu thụ được sản phẩm thì nông sản phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất nông sản an toàn phải xuất phát từ tâm của người sản xuất đối với sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay việc phân biệt nông sản sạch và bẩn rất khó khăn vì vậy thông qua Tổ hợp tác chúng ta có thể xây dựng một thương hiệu riêng cho mình vừa đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng vừa cung cấp thực phẩm sạch và mang lại thu nhập cho chính bản thân và gia đình mình. Đồng thời, hy vọng tổ hợp tác sẽ đoàn kết, chung sức cùng nhau xây dựng đưa nền kinh tế phường Nam Hồng ngày càng phát triển./.

Trần Đức Thọ - Hà Thu Thủy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.366.963
Online: 106