Ngày 10 tháng 8 năm 2017, Hội Nạn nhân chất độc da cam/DIOXIN phường Đức Thuận tổ chức gặp mặt nạn nhân chất độc da cam/DIOXIN nhân kỷ niệm 56 năm thảm họa da cam Việt Nam( 10/8/1961 – 10/8/2017). Về dự có đại diện Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Hồng Lĩnh; Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể phường và các hội viên.

Cách đây 56 năm, đế quốc Mỹ đã rải khoảng 80 triệu lít chất độc hóa học khiến cho 4,8 triệu người Việt Nam bị phơi nhiễm. Riêng Phường Đức Thuận hiên nay có 15 nạn nhân trực tiếp và 9 nạn nhân gián tiếp bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin, các trường hợp này, thời gian qua đã được hưởng đúng, đủ, kịp thời các chế độ chính sách đãi ngộ của Đảng, nhà nước. Trong những năm qua, bằng các chương trình hành động thiết thực, các phần việc cụ thể, phường Đức Thuận luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt cho nạn nhân và gia đình nạn nhân bị phơi nhiễm chất độc hóa học.

Tại buổi gặp mặt các hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Đức Thuận đã được tuyên truyền về thảm họa da cam Việt Nam; về chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đối với việc khắc phục hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng ở chiến trường Việt Nam và phát động các tập thể, cá nhân với tấm lòng hảo tâm, từ thiện, nhân ái ủng hộ quỹ "Vì nạn nhân chất độc da cam" của Hội Nạn nhân chất độc da cam phường. Số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ về nhà ở, trang thiết bị phục hồi chức năng, kinh phí phát triển kinh tế hộ gia đình cho các nạn nhân và thân nhân người là nạn nhân chất độc màu da cam./.

Hoài Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.402.433
Online: 36