Sáng ngày 14/8/2017, UBND phường Đậu Liêu đã tổ chức hội nghị tổng kết Đại hội TDTT phường lần thứ VI, năm 2017 nhằm đánh giá kết quả đã đạt được và khen thưởng cho các tổ dân phố có thành tích xuất sắc tại Đại hội.

Lãnh đạo phườngtrao thưởng cho các Tổ dân phố đạt thành tích xuất sắc

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-UBND ngày 04/01/2017 của UBND thị xã Hồng Lĩnh về việc tổ chức Đại hội Thể dục, Thể thao các phường, xã tiến tới Đại hội Thể dục, Thể thao Thị xã lần thứ VI - năm 2017, UBND phường đã ban hành Kế hoạch số 02/KH-UBND ngày 06 tháng 01 năm 2017 về việc tổ chức Đại hội Thể dục, thể thao phường Đậu Liêu lần thứ VI - năm 2017; Đại hội TDTT phường đã được quan tâm theo dõi, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi tổ chức Lễ khai mạc và các môn thi đấu trong chương trình Đại hội được diễn ra thành công tốt đẹp.

UBND Phường phối hợp với các đoàn thể đã tổ chức thành công 6 môn thi đấu trong thời gian từ tháng 1 - tháng 6/2017 gồm các nội dung: giải Kéo co nội dung Nam - Nữ; giải Bóng chuyền nam, giải bóng chuyền nữ; giải Cờ tướng, giải Bóng chuyền hơi, giải Bóng đá Thiếu niên và đã trao 7 giải nhất, 7 giải Nhì, 14 giải Ba và 28 giải khuyến khích cho các đội tham gia đạt thành tích với tổng kinh phí tổ chức gần 50 triệu đồng với sự tham gia của trên 500 lượt VĐV tham gia thi đấu.

Ban tổ chức đã tổng hợp đánh giá kết quả thành tích toàn đoàn và trao thưởng cho các Tổ dân phố đạt thành tích xuất sắc trong chương trình Đại hội cụ thể là: Giải Nhất thuộc về Tổ dân phố 7; Giải Nhì thuộc về Tổ dân phố 3 và Giải Ba thuộc về Tổ dân phố 6.

Trong thời gian tới, UBND Phường sẽ phát động sâu rộng hơn nữa phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đẩy mạnh phong trào TDTT quần chúng, phấn đấu đến năm 2021 toàn phường có 45% số người tham gia luyện tập TDTT thường xuyên, 40 % gia đình được công nhận GĐTT. Hàng năm tổ chức 5 - 6 giải thi đấu cấp Phường, tham gia đầy đủ và đạt thành tích cao các giải thi đấu do Thị xã tổ chức và cung cấp đoàn vận động viên có chất lượng tốt tham gia các giải thi đấu thành tích cao cấp Tỉnh. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động toàn xã hội tham gia góp sức xây dựng sự nghiệp TDTT của Phường làm cho phong trào TDTT thực sự là phong trào chung của toàn xã hội. Tiếp tục kêu gọi xã hội hoá để đầu tư xây dựng, nâng cấp, tu sửa các thiết chế TDTT của phường và Tổ dân phố như: sân Cầu lông, Bóng chuyền, Bóng đá…đáp ứng nhu cầu tập luyện và thi đấu cho Nhân dân, phấn đấu là đơn vị thuộc tốp đầu trên lĩnh vực Thể dục thể thao của Thị xã./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.401.960
Online: 37