Nằm trong các hoạt động hướng đến kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2017), sáng ngày 10/9, Hội người cao tuổi Phường Đức Thuận đã tổ chức Hội thi thể dục dưỡng sinh "Thức Vũ kinh" giữa các CLB trong toàn Phường. Đây là lần đầu tiên hội người cao tuổi Phường Đức Thuận tổ chức Hội thi thể dục dưỡng sinh Thức Vũ Kinh.

(Bài thi của TDP Thuận Tiến)

Tham gia dự Hội thi có 6 Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Thức Vũ Kinh đến từ 6 tổ dân phố. Kết quả: Câu lạc bộ Thức Vũ Kinh tổ dân phố Thuận An giành Giải đặc biệt, CLB Ngọc Sơn đạt giải Nhất, CLB Thuận Hồng đạt giải Nhì và giải 3 thuộc về CLB Thuận Tiến.

Thể dục dưỡng sinh Thức Vũ Kinh là một môn tập với 20 động tác đơn giản, không chỉ có tác dụng rèn luyện thân thể, giữ gìn sức khoẻ mà còn có tác dụng chữa bệnh người già như đau xương khớp, thoái hóa cột sống, rất phù hợp với người cao tuổi. Qua hội thi, góp phần đẩy mạnh phong trào "Rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại", giúp người cao tuổi "sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội"./.

Nguyễn Thị Loan - CC VHXH P.Đức Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.684.090
Online: 66