Thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TU, ngày 12/5/2017 của Tỉnh ủy về tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong thời gian tới và Quyết định số 252-QĐ/ThU, ngày 17/7/2017 của Ban Thường vụ Thị uỷ về ban hành Quy chế tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ đảng, chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh năm 2017, sáng ngày 23/11/2017, tại Hội trường Thị ủy, các đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị xã đã ddối thoại trực tiếp với Nhân dân trên địa bàn. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Đình Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các ban, ngành cấp Tỉnh.

Toàn cảnh buổi đối thoại

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có 36 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền Thị xã những vấn đề liên quan đến lĩnh vực vệ sinh môi trường, lĩnh vực đất đai, huy động nguồn lực chỉnh trang đô thị, chính sách người có công...Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương đã được các đồng chí chủ trì làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền giải quyết của Thị xã được các đồng chí chủ trì tiếp thu để đề xuất tới cấp có thẩm quyền giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân.

Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy cảm ơn các ý kiến, đề xuất trao đổi dân chủ, thẳng thắn của Nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền. Trong thời gian tới Lãnh đạo các cấp sẽ chỉ đạo hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được giao, giải quyết kịp thời những vấn đề mà Nhân dân quan tâm. Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ, tạo sự đồng thuận trong xã hội, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Chính quyền với Nhân dân nhằm xây dựng hệ thống chính trị thực sự trong sạch, vững mạnh./.

Ban Dân vận Thị ủy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.662
Online: 34