Sáng ngày 07/11/2017, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với các Ban xây dựng Đảng đã tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa VI. Đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã dự và phát biểu chỉ đạo.

Đ/c Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo

Trong thời gian từ ngày 07/11/2017 đến ngày 07/12/2017, 43 học viên sẽ được nghiên cứu 18 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về phương pháp luận khoa học của chủ nghĩa Mác-Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; Kinh tế chính trị Mác-Lênin; Chủ nghĩa xã hội khoa học;Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, Một số vấn đề về an ninh - đối ngoại…Ngoài ra lớp còn được nghe báo cáo chuyên đề kinh tế - xã hội địa phương và tổ chức đi nghiên cứu thực tế trong hoặc ngoài tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã giao nhiệm vụ cho giảng viên, học viên tham gia lớp học đảm bảo nghiêm túc, thực hiện quy chế lớp học theo quy định; chấp hành nghiêm thời gian lên lớp, hoàn thành các nội dung theo kế hoạch. Đồng chí nhấn mạnh: các học viên được các cơ sở Đảng cử đi học là điều kiện thuận lợi để các học viên tiếp cận với Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối chủ trương của Đảng, góp phần nâng cao nhận thức và cũng cố niềm tin vững chắc vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Thông qua khóa học này, các học viên cũng sẽ được trang bị những vấn đề cơ bản về phương pháp luận khoa học, nâng cao bản lĩnh chính trị phục vụ yêu cầu trong công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại đơn vị, địa phương của mình.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận trình độ sơ cấp lý luận chính trị. Đây là điều kiện để cán bộ, đảng viên tiếp tục theo học các chương trình lý luận chính trị cao hơn theo quy định của Trung ương./.

Thúy Hằng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.655
Online: 27