Sáng 31/10/2017, Ban Thường vụ Thị ủy đã họp, cho ý kiến vào chương trình truyên truyền nhiệm vụ chính trị và quảng bá hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh giai đoạn 2018-2020. Cùng tham dự có lãnh đạo Phòng Văn hóa thông tin, Trung tâm VH-TT-TT và Du lịch; Đài TT-TH thị xã.

Đ/c Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy kết luận cuộc làm việc

Căn cứ nội dung Nghị quyết đại hội Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VI ( nhiệm kỳ 2015-2020), các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết 04,05 của BCH Đảng bộ thị xã về huy động nguồn lực xây dưng thị xã đạt đô thị loại III vào năm 2020; xây dựng, nâng cao chất lượng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị đến năm 2020 và những năm tiếp theo, chương trình truyên truyền nhiệm vụ chính trị và quảng bá hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh giai đoạn 2018-2020 được xây dựng theo từng giai đoạn với những nhiệm vụ cụ thể, gắn với nhiệm vụ tiếp tục tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền việc xây dựng, nâng cao chất lượng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, huy động các nguồn lực xây dựng thị xã đạt đô thị loại III, việc nâng cao các tiêu chí nông thôn mới. Tiếp tục tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về hình ảnh, con người, lịch sử văn hóa, tiềm năng thế mạnh của thị xã Hồng Lĩnh đến bạn bè trong và ngoài nước.

Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp ý nhiều ý kiến bổ sung vào dự thảo như: bố cục, chương trình, kế hoạch, cách làm, thời gian thực hiện, các yếu tố đảm bảo cho công tác tuyền truyền cả chiều rộng lẫn chiều sâu trong chương trình truyên truyền nhiệm vụ chính trị và quảng bá hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh giai đoạn 2018-2020 để mọi người biết và đến với thị xã Hồng Lĩnh…

Kết luận hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy ghi nhận công tác chuẩn bị của Ban Tuyên giáo Thị ủy trong việc chủ trì, phối hợp xây dựng chương trình truyên truyền nhiệm vụ chính trị và quảng bá hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh giai đoạn 2018-2020; yêu cầu Ban Tuyên giáo tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu, sớm hoàn thiện chương trình. Đồng chí nhấn mạnh: Thời gian qua cấp ủy, chính quyền các cấp, các nghành đã quan tâm đến công tác tuyên truyền trong quá trình xây dựng và phát triển thị xã 25 năm qua. Tuy nhiên, so với yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay thì công tác tuyên truyền và quảng bá của thị xã chưa đạt yêu cầu. Chính vì vậy, trong thời gian tới cấp ủy chính quyền các cấp, các ban, ngành liên quan cần có chương trình kế hoạch và lộ trình cụ thể, mang tính đột phá với nhiều cách làm hay và sáng tạo trong công tác tuyên truyền và quảng bá về thị xã Hồng Lĩnh. Tăng cường công tác phối hợp với các Sở, ban, ngành, Báo Hà Tĩnh, Đài PT-TH Hà Tĩnh để tiếp tục tuyên truyền cả chiều rộng lẫn chiều sâu về tiền năng, lợi thế của thị xã Hồng Lĩnh trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đặc biệt, đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về chương trình , kế hoạch của cấp ủy,chính quyền thị xã nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội, xây dựng thành công mục tiêu thị xã Hồng Lĩnh trở thành đô thị loại III vào năm 2020./.

Thu Hằng - Anh Thơ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.969
Online: 81