Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh, kế hoạch số 02 ngày 06/02/2017 của Liên đoàn Lao động thị xã về Đại hội CĐCS tiến tới Đại hội Công đoàn Hồng Lĩnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022; từ ngày 24-02/8/2017, Liên đoàn Lao động thị xã tiếp tục chỉ đạo các CĐCS trong toàn thị xã đã tiến hành Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.

LĐLĐ thị xã tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn cơ sở Đài TT-TH thị xã

Qua dự chỉ đạo và theo dõi, Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của các đơn vị CĐCS. Để Đại hội đúng theo quy định, hướng dẫn của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã đã lên lịch duyệt về nội dung chương trình, công tác nhân sự, góp ý Báo cáo Đại hội, tổ chức cho các đơn vị đăng kí thời gian đại hội….Từ đó đã nâng cao chất lượng Đại hội của các CĐCS. Tại Đại hội, các CĐCS đã tập trung đánh giá hoạt động công đoàn và tiến hành kiểm điểm hoạt động của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012 – 2017; thảo luận, bàn bạc thống nhất đề ra các mục tiêu, chỉ tiêu phấn đấu đồng thời đưa ra các nhiệm vụ giải pháp để thực hiện có hiệu quả các chương trình hoạt động nhiệm kỳ 2017 – 2022 phù hợp tình hình thực tiễn của đơn vị. Theo hướng dẫn, các CĐCS đã tổ chức góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2017-2022 của Công đoàn Hồng Lĩnh, tổng hợp ý kiến góp ý vào dự thảo sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Đề xuất ý kiến của Đoàn viên, người lao độngvới Đảng, nhà nước và tổ chức Công đoàn.

Với phương châm "Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm", đại biểu dự Đại hội Công đoàn cơ sở ở các đơn vị đã sáng suốt lựa chọn, bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 đảm bảo tiêu chuẩn, có sự kế thừa đổi mới, có đủ phẩm chất năng lực, trách nhiệm, nhiệt tình để lãnh đạo hoạt động công đoàn trong giai đoạn mới theo sự thống nhất và phân công của Cấp ủy Đảng các cấp; đồng thời bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội công đoàn thị xã đủ số lượng được phân bổ.

Một số đơn vị đã tổ chức Đại hội có quy mô, chất lượng cao như CĐCS: phường Nam Hồng, Chi cục Thuế, Đài PT-TH, Kho bạc nhà nước, Tòa án thị xã…

Trong thời gian từ nay đến hết tháng 8/2017, Liên đoàn Lao động thị xã tiếp tục chỉ đạo các CĐCS còn lại hoàn thành công tác Đại hội để kịp tiến độ cho công tác tổ chức Đại hội Công đoàn Hồng Lĩnh lần thứ IV nhiệm kỳ 2017-2022 vào tháng 10 /2017 sắp tới./.

Phạm Thị Thu Hương, PCT LĐLĐ Thị xã


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.462.522
Online: 34