Ủy ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Chi cục đo lường chất lượng- Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức kiểm định các loại phương tiện đo như: cân phân tích, cân đĩa, cân bàn, cân kỹ thuật, cân đồng hồ lò xo… theo quy định tại Điều 4, Thông tư 23 của Bộ Khoa học và Công nghệ về quy định đo lường đối với phương tiện đo nhóm 2 để phục vụ cho cân đo đúng chất lượng trước trường và sau dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Tổ chức kiểm định cân tại chợ Hồng Lĩnh thuộc Trung tâm thương mại tổng hợp vàsiêu thị thị xã

Trong thời gian 2 ngày 26 và 27 tháng 12, đoàn đã tiến hành kiểm định cho các hộ tiểu thương tại chợ Hồng Lĩnh thuộc Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp Thị xã, Công ty cổ phần chợ Chợ La Giang, Chợ Trung Lương và các hộ trên địa bàn Thị xã có sử dụng phương tiện đo nhóm 2.

Để thực hiện 100% đối với các loại phương tiện đo nhóm 2 đã đến thời hạn kiểm định, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan rà soát, thống kê các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn mình quản lý có sử dụng phương tiện đo lường thuộc nhóm 2; đồng thời thông báo thời gian và địa điểm cụ thể cho các tổ chức cá nhân biết để thực hiện kiểm định theo đúng quy định của pháp luật. Kết quả trong ngày đầu ra quân đã kiểm định được hơn 200 cân và theo kế hoạch trong 2 ngày sẽ kiểm định được gần 500 cân tại các chợ và các hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã .

Qua tổ chức kiểm định cho thấy các đơn vị liên quan và các hộ tiểu thương đã phối hợp thực hiện nghiêm túc. Qua đây nhằm giúp cho các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực hiện việc đo lường theo đúng tiêu chuẩn; đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng./.

Thu Hằng - Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.466.532
Online: 28