Hưởng ứng phong trào toàn dân chung tay xây dựng đô thị văn minh, xây dựng nông thôn mới, trong Tháng Thanh niên, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn ra quân hưởng ứng với những hoạt động thiết thực.

Đoàn viên, thanh niên phường Đức Thuậnthu dọn rác thải trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp

Bên cạnh việc tổ chức tuyên truyền, phổ biến đến đoàn viên, thanh niên nội dung Nghị quyết 04 của Ban chấp hành Đảng bộ thị xã về huy động nguồn lực xây dựng thị xã đạt đô thị loại III vào năm 2020, Thị đoàn đã phát động cho các Đoàn cơ sở triển khai ra quân tình nguyện. Đoàn phường Nam Hồng và Bắc Hồng đã phối hợp Đoàn cơ quan Công an tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông và huy động 50 đoàn viên, thanh niên ra quân bóc xóa quảng cáo sai quy định, gây mất mỹ quan đô thị và sơn chỉnh trang 350 cột điện trên tuyến đường quốc lộ 1A và 8A; Đoàn phường Đức Thuận qua khảo sát với quyết tâm không để điểm đen rác làm ô nhiễm môi trường đã huy động 20 ra quân xóa 2 điểm đen rác tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp, đồng thời tuyên truyền đoàn viên và Nhân dân đổ rác đúng nơi quy định. Đoàn xã Thuận Lộc huy động 20 đoàn viên thanh niên ra quân vệ sinh môi trường tại điểm cầu Cơn Độ và tuyên truyền cho các hộ dân chăn nuôi gia súc trong ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường góp phần củng cố tiêu chí nông thôn mới. Đoàn cơ quan công an tăng cường công tác đảm bảo ANTT và phối hợp Đoàn các phường, xã công tác tuyên truyền nâng cao ý thức cho Đoàn viên thanh niên, phối hợp với Đoàn trường học tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục và xây dựng cổng trường ATGT.

Với những hoạt động ra quân hết sức thiết thực và ý nghĩa, phong trào của tuổi trẻ Hồng Lĩnh trong chung tay xây dựng đô thị văn minh và củng cố tiêu chí nông thôn mới tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cán bộ, đoàn viên thanh niên và Nhân dân. Qua đó nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và biến thành hành động của sức trẻ và sự năng động, sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện, không ngại khó khăn và sẵn sàng cống hiến của tuổi trẻ Hồng Lĩnh./.

Thị đoàn Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.677.665
Online: 5