Nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, chiều ngày 9/3/2017, Ủy ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với Sở Công thương tổ chức Lễ míttinh hưởng ứng "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3" và tổ chức lớp tập huấn Văn hóa kinh doanh - tư duy khởi nghiệp cho hơn 500 người là đội ngũ cán bộ cốt cán từ thị đến thôn, tổ dân phố, lãnh đạo các doanh nghiệp và các tiểu thương trên địa bàn.

Với chủ đề "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng", việc tổ chức hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam là cơ hội để người tiêu dùng hiểu rõ được quyền của mình, các tổ chức sản xuất, kinh doanh nhận rõ trách nhiệm của người tiêu dùng. Đây cũng là dịp để huy động, tập trung sự quan tâm, tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Đồng thời là dịp để các tổ chức cá nhân có liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và các chính sách về bảo vệ người tiêu dùng, góp phần nâng cao trách nhiệm, khuyến khích sự hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội, các tổ chức cá nhân sản xuất kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong thực hiện các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng. Theo đó, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2017 sẽ được thị xã Hồng Lĩnh tổ chức với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú như Lễ phát động, mít tinh và các hoạt động truyền thông về Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam năm 2017. Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của toàn xã hội. Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và các chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tạo cơ sở huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Người tiêu dùng trên địa bàn phải hiểu và thực hiện tốt 8 quyền và 2 nghĩa vụ cơ bản của mình trong tiêu dùng, mua sắm. Nâng cao trách nhiệm, khuyến khích sự hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong việc thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, góp phần xây dựng môi trường tiêu dùng lành mạnh, giữ ổn định và tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.

Cũng tại lễ mít tinh, UBND thị xã Hồng Lĩnh cũng đã mời Tiến sỹ Lê Thẩm Dương - Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minhtập huấn Văn hóa kinh doanh - tư duy khởi nghiệp cho đội ngũ cốt cán và các doanh nghiệp, tiểu thương trên địa bàn toàn thị./.

Thu Hằng –Thanh Trúc- Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.042
Online: 88