Sau những ngày vui Tết đón xuân, sáng ngày 31/01/2017 tức là ngày mồng 4 Tết Đinh Dậu, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn đã tổ chức ra quân lao động, sản xuất đầu năm để vận chuyển những chuyến hàng đầu tiên sang nước bạn Lào. Các đồng chí: Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND Thị xã, Lê Văn Bình - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ Thị xã đã đến tặng hoa chúc mừng.

Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2016, năm 2017 Công ty cổ phần tập đoàn Hoành Sơn tiếp tục đặt ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ cao hơn. Để hoàn thành các muc tiêu đề ra ngay từ những ngày đầu năm, Công ty đã xây dựng kế hoạch cụ thể, quan tâm động viên cán bộ, CNV và người lao động yên tâm lao động, sản xuất, tích cực phát huy sáng kiến kinh nghiệm để hiệu quả sản xuất, kinh doanh ngày càng cao hơn.

Tặng hoa chúc mừng Công ty trong ngày đầu ra quân, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh chúc Công ty năm mới có nhiều thắng lợi mới, giành được nhiều kết quả cao hơn tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của mình trên các lĩnh vực công tác; đồng chí tin tưởng rằng với khí thế ra quân của ngày đầu năm Công ty sẽ giành được kết quả cao nhất ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, quý đầu của năm 2017./.

Thu Hằng –Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.687
Online: 59