Trong những ngày này, bên cạnh tổ chức tốt các hoạt động an sinh xã hội và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, sẵn sàng để người dân đón Tết an bình, hạnh phúc, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo triển khai công tác chỉnh trang đô thị, đảm bảo trật tự đô thị và vệ sinh môi trường.

Công nhân Công ty MTĐT Hồng Lĩnh tua sửa hệ thống đèn chiếu sáng dọc QL 1A

Theo đó, Đội Quản lý trật tự đô thị đã phối hợp Công an thị xã, UBND phường, xã tổ chức đợt cao điểm ra quân lập lại trật tự kỷ cương đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trên địa bàn thị xã theo Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 16/12/2016 của UBND thị xã, không để xẩy ra tình trạng kinh doanh buôn bán làm ảnh hưởng đến trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông; xử lý dứt điểm các trường hợp kinh doanh, buôn bán lấn chiếm hành lang, vỉa hè, chợ cóc, chợ xép trên địa bàn. Phòng TN-MT, Công ty cổ phần Môi trường đô thị Hồng Lĩnh phối hợp UBND các phường, xã tổ chức phát động Nhân dân tham gia hưởng ứng và tổ chức các động hoạt đảm bảo vệ sinh môi trường trên địa bàn mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu, nhất là thời gian cao điểm từ ngày 14/01 đến ngày 12/02/2017; Tổ chức thu gom, xử lý rác thải trên địa bàn; thường xuyên kiểm tra, duy trì hệ thống điện chiếu sáng đô thị, hệ thống đèn trang trí đảm bảo phục vụ Nhân dân trong dịp Tết.

Đã gần một tháng nay, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hồng Lĩnh đã cho triển khai lắp đặt, tu sửa hệ thống đèn Led trang trí để treo ở các tuyến đường chính. Đến thời điểm này, việc trang trí chỉnh trang đô thị công ty cơ bản đã hoàn thiện, tạo nhiều điểm nhấn trang trí đẹp mắt cũng như ánh sáng để người dân đi lại du Xuân được thuận lợi. Bên cạnh đó, các công việc khác như: thu gom, vận chuyển rác cũng được công ty huy động tối đa phương tiện và lao động để tổng vệ sinh. Các đội công nhân luôn trong tư thế sẵn sàng làm việc ngày lẫn đêm để phục vụ người dân trên địa bàn vui xuân đón Tết. Riêng công tác thu gom rác, vệ sinh các tuyến đường, đơn vị sẽ tăng cường số chuyến thu gom rác.

Trung tâm VHTTTT&DL thị xã phối hợp UBND các phường, xã cũng đã tổ chức treo băng, cờ, khẩu hiệu trang trí tại khắp các trục đường chính, vận động 100% hộ dân treo cờ. Ngoài ra, Nhân dân trên địa bàn đã tích cực tham gia chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường ở trong từng hộ gia đình, tổ, khu dân cư và những nơi công cộng, sẵn sàng chào đón mùa Xuân mới./.

ĐỘI QLTTĐT - BN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.940
Online: 61