Sáng 20/6, các đồng chí: Trần Quang Tuấn – Chủ tịch UBND thị xã, Đinh Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh cùng đại diện các ngành liên quan đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

(Ảnh minh họa)

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22 đến 24/6/2017, gồm 3 bài thi độc lập là toán, ngữ văn, ngoại ngữ và và 2 bài thi tổ hợp là khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn vật lý, hóa học, sinh học), khoa học xã hội (gồm tổ hợp các môn lịch sử, địa lý, giáo dục công dân đối với học sinh học chương trình giáo dục THPT, tổ hợp các môn lịch sử địa lý đối với học sinh học chương trình Giáo dục thường xuyên cấp THPT). Tại thị xã Hồng Lĩnh, điểm thi tại Trường THPT Hồng Lĩnh với 658 thí sinh của 4 trường: THPT Hồng Lĩnh, THPT Hồng Lam, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên, Trường Trung cấp kỹ nghệ, trong đó có 21 thí sinh tự do. Các thí sinh được bố trí ở 29 phòng thi với 77 cán bộ, giáo viên coi thi.

Đến thời điểm này mọi khâu chuẩn bị cho kỳ thi tại trường THPT Hồng lĩnh đã hoàn tất từ cơ sở vật chất phòng thi, công tác bảo đảm an ninh an toàn đến việc chuẩn bị hệ thống văn bản hướng dẫn thí sinh, sơ đồ khu vực phòng thi …tất cả đều sẵn sàng cho một kỳ thi an toàn và nghiêm túc. Các điều kiện về điện, nước, công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, thông tin liên lạc đều được trường chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Tất cả đội ngũ phục vụ kỳ thi được phổ biến nắm vững quy chế, có kỹ năng, nghiệp vụ đáp ứng tốt yêu cầu của kỳ thi. Các phòng thi đều bảo đảm an toàn, có đủ bàn ghế theo tiêu chuẩn về khoảng cách giữa các thí sinh, ánh sáng, quạt...

Với sự chuẩn bị chu đáo tin tưởng rằngkỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 ở thị xã Hồng Lĩnh sẽ diễn ra nghiêm túc và đạt kết quả cao./.

Thu Hằng –Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.470.129
Online: 45