Ngày 30 tháng 12 năm 2016, HĐND xã Thuận Lộc tổ chức kỳ họp thứ 2 - kỳ họp thường lệ cuối năm 2017. Về dự và chỉ đạo kỳ họp có đồng chí Hoàng Bá Khang - UVBTV , Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ xã Thuận Lộc; các đồng chí trong Đoàn chỉ đạo của Thị ủy, Thường trực HĐND thị xã, UBMTTQ thị xã, các đại biểu HĐND thị xã được bầu trên địa bàn.

Đ/c Hoàng Bá Khang - UVBTV , Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ xã Thuận Lộc phát biểu tại kỳ họp

Tại kỳ họp, HĐND xã đã nghiên cứu, xem xét các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết của UBND, kết quả thẩm tra của các ban HĐND xã và qua nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của cử tri, các vị đại biểu HĐND xã và đại biểu tham dự kỳ họp đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tập trung thảo luận dân chủ, trí tuệ, tâm huyết, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc, thiết thực bổ sung vào các báo cáo, tờ trình và xây dựng, hoàn thiện các nghị quyết. Trên cơ sở đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm 2016, dự báo những thuận lợi, khó khăn trong thời gian tới và ý kiến chỉ đạo của cấp trên, kỳ họp đã thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cần tập trung thực hiện trong năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, đồng chí Hoàng Bá Khang - UVBTV , Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ xã Thuận Lộc đã ghi nhận sự quyết tâm, nỗ lực cao của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn đã phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, nỗ lực phấn đấu đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế, yếu kém và những giải pháp để hoàn thành mục tiêu KT-XH năm 2017.

Tại Kỳ họp, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã, trên cơ sở dự báo tình hình, những thuận lợi, khó khăn, Hội đồng nhân dân xã đã thảo luận và thống nhất quyết định các nhiệm vụ, kế hoạch năm 2017.

Kỳ họp thứ 2 - HĐND xã Thuận Lộc đã thành công tốt đẹp và đã thông qua 04nghị quyết trên các lĩnh vực./.

HUY TÍNH


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.163.697
Online: 63
ipv6 ready