Thực hiện kế hoạch chỉnh trang đô thị của Thị xã và của phường Đức Thuận sau nhiều đợt tuyên truyền vận động và họp dân bàn bạc một cách dân chủ, công khai Tổ dân phố Thuận Tiến đã ra quân giải toả bờ rào, cây cối giải phóng mặt bằng để mở rộng đường theo đúng quy chuẩn.

Theo kế hoạch trong đợt này TDP Thuận Tiến sẽ mở rộng 3 tuyến đường với chiều dài gần 600 m, mặt đường rộng 5,5 m với tổng kinh phí dự toán 2,9 tỷ đồng. Trong đó, nhà nước hỗ trợ xi măng, phường hỗ trợ 25% tiền di dời tài sản trên đất. Để có được mặt đường rộng 5,5 m có rãnh thoát nước, hệ thống điện chiếu sáng đạt tiêu chuẩn đô thị, Nhân dân ở 2 bên tuyến đường đã tình nguyện phá bỏ hơn 500 m tường rào và cây cối các loại, hiến hơn 1.000 m2 đất và đóng góp mỗi hộ dân từ 7 đến 10 triệu đồng để làm đường.

Ngoài ra, TDP Thuận Tiến, phường Đức Thuận còn kêu gọi các nhà hảo tâm, con cháu làm ăn xa quê ủng hộ xây dựng quê hương. Dự kiến các tuyến đường sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 2 năm 2017 để thuận lợi cho bà con Nhân dân đi lại vui tết đón xuân Đinh Dậu sắp tới./.

Thu Hằng - Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.164.452
Online: 26
ipv6 ready