Sáng ngày 26/01/2016, UBND thị xã tổ chức buổi làm việc với các tổ chức, cá nhân xin đầu tư dự án trên địa bàn thị xã. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo UBND thị xã, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn. Đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã chủ trì buổi làm việc.

Trong thời gian qua, UBND thị xã nhận được 6 tờ trình xin chủ trương chấp thuận đầu tư các dự án trên địa bàn: Dự án đầu tư sản xuất các sản phẩm từ gỗ phục vụ xuất khẩu; dự án đầu tư sản xuất than hoạt tính từ gỗ bạch đàn và phụ phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; dự án đầu tư xây dựng khách sạn, nhà hàng Đại Đồng Tâm; dự án xây dựng trung tâm hội nghị và tổ chức tiệc cưới; Dự án đầu tư xây dựng chợ Hồng Sơn; dự án kinh doanh cát làm vật liệu xây dựng thông thường.

Sau khi nghe các nhà đầu tư báo cáo tóm tắt dự án của mình, trên cơ sở ý kiến phát biểu của các phòng chuyên môn, các đại biểu tham gia hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã đã biểu dương các tổ chức, cá nhân có các dự án xin đầu tư trên địa bàn, UBND thị xã chấp thuận chủ trương đầu tư của các dự án, đồng thời đề nghị các nhà đầu tư hoàn thiện các hồ sơ theo sự góp ý của các phòng chuyên môn; trước khi hoàn chỉnh các hồ sơ cần phối hợp chặt chẽ với các phòng, đơn vị có liên quan của thị xã để đảm bảo các hồ sơ theo quy định, các dự án chưa đảm bảo về quy hoạch hoặc cần bổ sung quy hoạch phải báo cáo xin ý kiến của các sở có liên quan; giao các phòng chuyên môn trên cơ sở các quy định của các cấp, sớm hoàn thiện hồ sơ trình UBND thị xã phê duyệt. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị các nhà đầu tư sau khi có văn bản chấp thuận cần có phương án để xây dựng đảm bảo đúng thời gian đề ra; khi dự án đưa vào hoạt động phải đảm bảo các điều kiện theo quy định của các ngành và lĩnh vực kinh doanh và đảm bảo cảnh quan, môi trường, an ninh trật tự,… thực hiện tốt các nội quy, quy định của pháp luật./.

VTV


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.688.913
Online: 66