Thực hiện Quy chế phối hợp giữa UBND - UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể; Kế hoạch số 01/KHUBND-CCB, ngày 06/6/2015 giữa UBND và Hội CCB Thị xã Hồng Lĩnh về triển khai chương trình trồng, quản lý và bảo vệ cây xanh tại các điểm công cộng trên địa bàn Thị xã giai đoạn 2015 – 2020, 195 hội viên Hội CCB phường Đức Thuận vừa ra quân trồng cây xanh bảo vệ môi trường.

Tại buổi ra quân, các hội viên Hội CCB phường đã trồng được 84 cây Sao đen trên tuyến đường dẫn vào Đền Song Trạng, Trường Tiểu học và Trường Mầm non. Với quyết tâm trồng cây nào sống cây ấy, Hội CCB phường đã tiến hành mua tre, nứa, mét làm bu bảo vệ vòng ngoài, đồng thời giao cho các chi hội chăm sóc, bảo vệ số cây đã được phân chia.

Qua đánh giá của Hội CCB thị xã, Hội CCB phường Đức Thuận là đơn vị luôn đi đầu trong mọi phong trào do Thị hội đề ra, việc trồng cây bảo vệ môi trường trong Chương trình phối hợp này thực sự có ý nghĩa chính trị to lớn, đây cũng là một trong những nội dung thực hiện công tác Chỉnh trang đô thị của TX Hồng Lĩnh. Thời gian tới Hội CCB phường Đức Thuận tiếp tục triển khai, tổ chức thực hiện trồng cây xanh trên các tuyến đường, nhà văn hóa, các khu vực công cộng trên địa bàn và hoàn thành tốt chương trình phối hợp với UBND phường./.

Lê Hồng Thành


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.689.316
Online: 102