Trong những ngày qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy, chính quyền, sự vào cuộc của MTTQ và các đoàn thể đã vận động bà con Nhân dân xã Thuận Lộc đã hoàn thành tiến độ làm đất để chuẩn bị cho vụ sản xuất Đông xuân năm 2016.

Trong vụ Đông xuân 2016, xã Thuận Lộc sẽ gieo cấy là 320 ha và đồng thời tập trung chỉ đạo, vận động bà con nhân dân cấy hết diện tích không để ruộng bỏ hoang trong mùa vụ này. Trong thời gian 2 tuần dưới lãnh đạo BTV Đảng ủy, UBND xã đã chỉ đạo HTX Nông nghiệp và dịch vụ Thuận Lộc bơm nước để bà con Nhân dân xuống đồng làm đất, HTX đã mua thêm một máy làm đất cở lớn về phục vụ Nhân dân ở các vùng đất cao, táo, khó thâm canh sản xuất. Với hỗ trợ của các phương tiện kỹ thuật, 100% hộ dân và trên địa bàn đã xuống đồng làm được hơn 300ha.

Vụ Đông xuân năm 2016, cấp ủy, chính quyền đã đề ra mục tiêu phát triển sản xuất theo hướng hàng hóa, đẩy mạnh đề án tái sản xuất cơ cấu ngành nông nghiệp, tập trung phát triển sản xuất tăng cường áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp. Cơ cấu gieo trồng tập trung vào các loại giống đạt năng suất, sản lượng cao như giống: HT1, BT09, TH3-3, TU8, BT7. Đồng thời chỉ đạo, vận động Nhân dân không cấy các loại giống dài ngày như 1820./.

Huy Tính


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.689.302
Online: 91