Sáng ngày 05/10/2016, Đảng bộ xã Thuận Lộc tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 20 của BTV Tỉnh ủy; sơ kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng đầu năm 2016. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí trong Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại xã Thuận Lộc.

Qua 4 năm triển khai và thực hiện Chỉ thị 20 - CT/TU của BTV Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận. Về việc cưới, có một đám cưới thực hiện theo mô hình kiểu mới (không tổ chức tiệc mặn); về việc tang, số bức trướng đã được hạn chế, không còn việc rải vàng mã; các lễ hội ngày càng được giữ gìn và phát triển trong Nhân dân như hát sắc bùa trong các ngày lễ, tết; lễ báo ân, lễ giỗ thần tại đền Phúc Hải, đền Phúc Hội…

Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng đầu năm 2016, báo cáo cũng nêu rõ mặc dù 9 tháng đầu năm còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên, sự đoàn kết trong toàn Đảng bộ nên đã giành được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế tăng trưởng khá, văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến mới, quốc phòng - an ninh được giữ vững, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường. Về sản xuất Nông nghiệp: Tổng diện tích gieo cấy 647,58 ha đạt 98,8% KH. Năng suất bình quân 54 tạ/ha đạt 99% KH. Sản lượng 4.198 tấn đạt 99% KH. Tập trung chỉ đạo, làm tốt công tác điều hành, quản lý thu chi ngân sách đảm bảo cho các hoạt động kinh tế - xã hội, quốc phòng -an ninh và các hoạt động trong hệ thống chính trị. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo củng cố và nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu. Lĩnh vực Văn hóa – xã hội được quan tâm, quốc phòng – an ninh được giữ vững.

Tại hội nghị, Đảng bộ đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng Đợt 02/9/2016 cho 05 đồng chí, trong đó 02 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 03 đồng chí 50 năm tuổi Đảng./.

Thu Hiền


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.172.028
Online: 46
ipv6 ready