Thị uỷ Hồng Lĩnh vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề "học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM" năm 2016 cho gần 500 cán bộ cốt cán ở các ban xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị, các phòng, ban, ngành, đoàn thể thị xã và các phường, xã, đội ngũ bí thư chi bộ các thôn, TDP trên địa bàn tham dự.

Trong thời gian một buổi, đội ngũ cán bộ cốt cán từ thị đến thôn, TDP ở thị xã Hồng Lĩnh đã được nghe Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo- Chuyên gia cao cấp, Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương truyền đạt một số nội dung cơ bản về cuộc đời và sự nghiệp suốt đời phấn đấu, cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của Nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị của Chủ tịchHồ Chí Minh; được thực hiện trong quá trình hoạt động cách mạng, những sinh hoạt trong cuộc sống đời thường và qua bản Di chúc Người để lại trước lúc đi xa. Bằng lối thuyết trình mạch lạc, có sức lôi cuốn đã gây xúc động mạnh cho các đại biểu tham dự. Từ đó, khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm của mỗi người trong việc thực hiện và làm theo tấm gương đạo đức của Người. Nhất là trong năm 2016, việc học tập và làm theo gương Bác tiếp tục được thị xã Hồng Lĩnh xem là nhiệm vụ xuyên suốt của mỗi cơ quan đơn vị, cán bộ và mỗi người dân.

Thị ủy Hồng Lĩnh xác định: Đây là hội nghị quan trọng nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ trong cán bộ, đảng viên; đặc biệt là xây dựng văn hóa trong Đảng, với mục đích chính là xây dựng Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh. Do vậy, sau hội nghị này, trên cơ sở kế hoạch của BTV Thị ủy , các Đảng bộ chi bộ cần xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể phù hợp với tình hình thực tiễn của từng cơ quan, đơn vị, phường, xã. Tổ chức học tập cho toàn thể cán bộ, Đảng viên và Nhân dân để mỗi cán bộ, đảng viên bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ lý luận chính trị và vận dụng vào thực tiễn công tác, thể hiện tốt trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu và của người cán bộ, đảng viên trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh./.

Thu Hằng - Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.172.591
Online: 57
ipv6 ready