Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Thị xã và kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam(15/10/1956- 15/10/2016), BTV Thị đoàn phối hợp với UBND phường Bắc Hồng tổ chức ra quân trục, vớt bèo, rác thải tại Hồ Đại Rai và Khe Bình Lạng.

Đôngđảo ĐVTN và Nhân dân tham gia vớt bèo tại khu vực Hồ Đại Rai

Theo kế hoạch đợt ra quân lần này kéo dài khoảng 10 ngày và huy động trên 3.500 lượt đoàn viên thanh niên và các tầng lớp Nhân dân tham gia trục vớt trên 100 tấn bèo ở Hồ Đại Rai là 1 ha và 800m2 ở Khe Bình Lạng. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa lớn xẩy ra nhưng với tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, trong 3 ngày ra đẩu quân gần 1000 lượt đoàn viên thanh niên đến từ các các phường xã trên địa bàn và đông đảo đoàn viên, hội viên của các tổ chức đoàn thể trên địa bàn phường Bắc Hồng đã tích cực tham gia.

Với công tác phối hợp chặt chẽ, làm việc khoa học, hiệu quả cùng với sức trẻ của mình, công trình trục vớt bèo, rác thải tại Hồ Đại Rai và Khe Bình Lạng góp phần đảm bảo vệ sinh môi trường và khơi thông dòng chảy bảo vệ Đập Bình Lạng trong mùa mưa bão. Đồng thời, qua đó tuyên truyền, triển khai công tác chỉnh trang đô thi, đảm bảo vệ sinh môi trường nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng trên địa bàn để mỗi đoàn viên thanh niên và các tầng lớp Nhân dân biết, phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc góp phần xây dựng Thị xã ngày càng phát triển/..

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.173.107
Online: 10
ipv6 ready