Chúc mừng 2 Team Hồng Lĩnh đạt giải Quán quân cuộc thi Brand Review Award (B.R.A). Các em đã chiến thắng và cháy hết mình vì đam mê truyền cảm hứng về tình yêu đối với thị xã Hồng Lĩnh

Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các em học sinh Trường THPT Hồng Lĩnh với tác phẩm : "Video thị xã Hồng Lĩnh" 

Brand Review Award (B.R.A) được thành lập với sứ mệnh “Kết nối tinh hoa” (Connecting Elites), và là một giải thưởng quy mô toàn cầu, được Tập đoàn Hành trình Kim cương, Trường Đại học Văn Lang, PathCan và NetVietTV kết hợp tổ chức. Đặc biệt, giải thưởng còn có sự đồng hành của các đại sứ, các cơ quan truyền thông, các tổ chức, doanh nghiệp, trường học và các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam.

Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các em học sinh thị xã Hồng Lĩnh với  tác phẩm: "Hầu Đồng" nét đẹp Tín ngưỡng thờ Mẫu tại Dinh đô Quan Hoàng Mười, thị xã Hồng Lĩnh 

Mục tiêu hàng đầu của Giải thưởng Brand Review Award là tôn vinh các thương hiệu quốc gia, các dòng tộc, các tổ chức doanh nghiệp và các danh nhân, doanh nhân được cộng đồng công nhận và yêu mến thông qua việc xem xét và đánh giá các ấn phẩm review chất lượng, sáng tạo và độc đáo do thế hệ trẻ tạo ra. Giải thưởng cũng hướng đến việc gìn giữ các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống và đưa giá trị trí tuệ tinh hoa của Việt Nam và thế giới lên nền tảng thư viện số trăm năm của DJC.

Một phần không thể thiếu trong mục tiêu của giải thưởng là giúp thế hệ trẻ hiểu rõ về tầm quan trọng và giá trị của thương hiệu. Điều này bao gồm bốn khái niệm quan trọng: Quốc hiệu, Tộc hiệu, Thương hiệu và Nhân hiệu. Đây cũng là một trong những nội dung mà UBND thị xã Hồng Lĩnh và Tập đoàn Hành trình Kim Cương đang phối hợp thực hiện tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh trên nền tảng số nhằm cụ thể hóa mục tiêu quảng bá, kết nối du lịch văn hóa tâm linh thị xã Hồng Lĩnh mà Nghị quyết 02-NQ-ThU của Ban Thường vụ Thị ủy đã đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.430.772
    Online: 19