Chiều 06/02/2024, Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với thị xã Hồng Lĩnh. Cùng đi với đồng chí Thứ trưởng có lãnh đạo một số Cục, Vụ trực thuộc  Bộ. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông có Đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy và các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của thị xã năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm, định hướng phát triển trong thời gian tới. 

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy thay mặt lãnh đạo thị xã báo cáo nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của thị xã năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm, định hướng phát triển trong thời gian tới. Cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, chia sẻ, đồng hành của Bộ Thông tin và Truyền thông đối với thị xã Hồng Lĩnh trong thời gian qua; đồng thời mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hợp tác, giúp đỡ của Bộ Thông tin và Truyền thông nói chung và cá nhân đồng chí Thứ trưởng nói riêng để xây dựng và phát triển thị xã Hồng Lĩnh xứng đáng là trung tâm kinh tế - văn hóa – đô thị - công nghiệp phía Bắc của tỉnh.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng:  Bộ Thông tin - Truyền thông sẽ phối hợp, hướng dẫn, tạo điều kiện hỗ trợ cho thị xã phát triển trên lĩnh vực thông tin, truyền thông và chuyển đổi số; trước mắt đồng ý để thị xã Hồng Lĩnh khảo sát, đề xuất hỗ trợ một công trình gắn với chuyển đổi số, 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng ghi nhận chúc mừng những kết quả thị xã Hồng Lĩnh đạt được trong thời gian qua. Trên cơ sở những đề xuất, định hướng phát triển của thị xã trong thời gian tới, Bộ sẽ phối hợp, hướng dẫn, tạo điều kiện hỗ trợ cho thị xã phát triển trên lĩnh vực thông tin, truyền thông và chuyển đổi số; trước mắt đồng ý để thị xã Hồng Lĩnh khảo sát, đề xuất hỗ trợ một công trình gắn với chuyển đổi số, góp phần xây dựng thị xã ngày càng văn minh, hiện đại.

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Huy Dũng Thứ trưởng Bộ thông tin và truyền thông cùng đoàn công tác cũng đã tặng quà, chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Hồng Lĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.433.478
    Online: 49