Thiếu tá Lê Ngọc Tân Anh, Trưởng Công an phường Trung Lương, cho biết: Thông qua mô hình “zalo kết nối bình yên” Công an phường đã kết nối và giúp cháu cháu bé ở Đồng Nai về quê ăn Tết đi lạc về với gia đình an toàn.

Cán bộ Công an Phường Trung Lương hỏi thăm cháu về gia đình

 Vào khoảng 22 giờ 00 phút ngày 05/02/2024, qua công tác tuần tra nhân dân, Công an phường Trung Lương phát hiện cháu bé đi lạc tại tuyến đường đê La Giang khu vực cống Trung Lương, thuộc TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương. Cháu bé nói giọng miền Nam, có biểu hiện hoảng loạn, lo sợ. Sau khi tiếp xúc, trao đổi và thông qua mô hình Zalo “Kết nối bình yên” các Tổ dân phố trên địa bàn, Công an phường Trung Lương cùng với người dân đã xác minh và bàn giao cháu cho bố mẹ đẻ của cháu là anh  (L.Q.H) và mẹ  (L.T.D)

Công an phường bàn giao cháu về với gia đình an toàn

 Qua làm việc với bố mẹ cháu được biết cháu cùng gia đình ở Đồng Nai về quê ăn Tết tại gia đình ông bà Nội tại TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương do cháu mải chơi nên đã đi lạc nên gia đình sơ ý không biết, vị trí đi lạc cách nhà khoảng gần 1 km.

Người nhà của cháu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an phường Trung Lương và quần chúng nhân dân đã giúp đỡ gia đình đưa cháu về nhà an toàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.473.872
    Online: 32