Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 3/2, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND Thị xã đã đi tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đậu Liêu và Bắc Hồng.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng đoàn  đến thăm hỏi, tặng quà cho chị Phạm Thị Hiền TDP 5, phường Đậu Liêu 

Tại phường Đậu Liêu, cùng đi có đồng chí Trần Nam Long, UVBTV Thị ủy. Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị xã, Trường đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đậu Liêu, các đồng chí thành viên đoàn chỉ đạo; Cấp ủy, chính quyền phường.

Đồng chí Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Huy Hùng và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho chị Phạm Thị Hiền, chị Phạm Thị Lý ở TDP 5, đối tượng bị tàn tật; chị Nguyễn Thị Thắm, TDP 4, đối tượng khuyết tật; Chị Lê Thị Lộc, bị khuyết tật về mắt

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho chị chị Phạm Thị Lý, TDP 5, đối tượng tàn tật

Cháu Nguyễn Thị Thắm, TDP 4, đối tượng khuyết tật

…Chị Lê Thị Lộc bị khuyết tật về mắt

Cũng trong thời gian này, Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Huy Hùng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Bắc Hồng. Cùng đi có đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Bắc Hồng, các đồng chí thành viên đoàn chỉ đạo; Cấp ủy, chính quyền phường.

Đồng chí Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Huy Hùng và các thành viên trong đoàn thăm hỏi, tặng quà cho cháu Trần Khánh Thi ở TDP 1, phường Bắc Hồng 

Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Huy Hùng và các thành viên trong đoàn thăm hỏi, tặng quà cho cháu Trần Khánh Thi, TDP1, bố mất sớm, hiện cháu ở với bà nội; Bà Nguyễn Thị Thanh, TDP 1, thương binh 4/4, hiện bị bệnh hiểm nghèo; Anh Phan Song Toàn, TDP 5, bản thân tàn tật mất khả năng lao động; ông Nguyễn Đình Diệu, TDP 9, thương binh 4/4 và cháu Nguyễn Minh Tú, TDP 5, thiểu năng trí tuệ.

...Tặng quà cho Anh Phan Song Toàn, TDP 2, bản thân tàn tật mất khả năng lao động

Động viên thăm hỏi và tặng quà cho ông Nguyễn Đình Diệu, TDP 9, thương binh 4/4 bị ốm đau dài ngày

Ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và trao quà tết cho các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng mong muốn các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ, nỗ lực hơn nữa, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đề nghị cấp ủy, Chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà đều có Tết./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.236
    Online: 43