Qua đánh giá, nhìn chung các đơn vị tham gia cuộc thi “Chi đoàn mạnh” năm 2023 đều có sự chuẩn bị bài bản, kỹ lưỡng cả về nội dung, hình thức theo các yêu cầu đề ra.

Chiều ngày 25/11, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Chi đoàn mạnh” năm 2023. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường trực Tỉnh đoàn, đại diện Ban Dân vận Thị ủy, UBMTTQ Thị xã, Ban Thường vụ Thị đoàn, Bí thư đoàn, chi đoàn cơ sở.

Cuộc thi “Chi đoàn mạnh” năm 2023 được Ban Thường vụ Thị đoàn phát động ngay từ đầu năm, thông qua cuộc thi tạo môi trường cho các đồng chí cán bộ đoàn cấp cơ sở có cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị mình. Qua đó củng cố, hoàn thiện hệ thống tổ chức Đoàn, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn ngày càng mạnh về chất; nội dung và phương thức hoạt động của Đoàn ngày càng được cải tiến, đáp ứng nhu cầu và lợi ích thiết thực của thanh niên tại địa phương.

Đồng thời việc tổ chức cuộc thi “Chi đoàn cơ sở mạnh”  nhằm cụ thể hóa việc triển khai có hiệu quả Đề án 202 của BCH Đảng bộ Thị xã về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội giai đoạn 2021 – 2025 và những năm tiếp theo”.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn và Thị xã trao giải Nhất cho Chi đoàn TDP 1 phường Đậu Liêu và chi đoàn trường Mầm non Nam Hồng

Qua đánh giá, nhìn chung các đơn vị tham gia cuộc thi “Chi đoàn mạnh” năm 2023 đều có sự chuẩn bị bài bản, kỹ lưỡng cả về nội dung, hình thức theo các yêu cầu đề ra. Hồ sơ, sổ sách được lưu trữ bài bản, đầy đủ và thể hiện được các hoạt động của Chi đoàn trong năm; năng lực chuyên môn nghiệp vụ của các đồng chí Bí thư chi đoàn, BCH các chi đoàn ngày được cải thiện, nhiều đơn vị cố sự sáng tạo trong việc triển khai sinh hoạt, đặc biệt là ứng dụng CNTT.

Trao giải Nhì cho Chi đoàn TDP Ngọc Sơn phường Đức Thuận, Chi đoàn trường Mầm non Bắc Hồng, Chi đoàn Thôn Phúc Thuận, xã Thuận Lộc

Trao giải Ba cho Chi đoàn TDP Thuận Minh, phường Đức Thuận, Chi đoàn TDP 7, phường Đậu Liêu, Chi đoàn TDP 2, phường Bắc Hồng

Tổng kết cuộc thi năm 2023, Bna tổ chức quyết định công nhận 11 Chi đoàn đạt danh hiệu Chi đoàn mạnh năm 2023 và trao 02 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba và các giải khuyến khích cho các Chi đoàn đạt giải./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.471.694
    Online: 29