Chiều ngày 25/11, các đồng chí trong thường trực Thị ủy và lãnh đạo thị xã đã đến chúc mừng đồng chí Lê Hữu Song, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nhân dịp đồng chí được phong quân hàm Thiếu Tướng; chúc mừng đồng chí Đại tá Nguyễn Thái Bình, nhân dịp đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh.

Các đồng chí trong thường trực Thị ủy và lãnh đạo thị xã đã đến chúc mừng đồng chí Lê Hữu Song, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nhân dịp đồng chí được phong quân hàm Thiếu Tướng

Thay mặt lãnh đạo Thị xã, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông đã gửi lời chúc mừng Thiếu tướng Lê Hữu Song, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Bí thư Thị ủy phấn khởi, tự hào và khẳng định: Việc thăng cấp hàm thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước trước những đóng góp của đồng chí với nền y học nước nhà. Đây không chỉ là niềm vinh dự của gia đình và bản thân Thiếu tướng Lê Hữu Song nói riêng mà còn là niềm tự hào của Hà Tĩnh nói chung, thị xã Hồng Lĩnh nói riêng, khẳng định truyền thống quê hương cách mạng.

Nhân dịp này, các đồng chí trong thường trực Thị ủy và lãnh đạo thị xã đã đến chúc mừng đồng chí Đại tá Nguyễn Thái Bình, nhân dịp đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh.

Tặng hoa, chúc mừng các đồng chí, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông mong muốn các đồng chí cũng như những người con quê hương Hồng Lĩnh trưởng thành trên mọi vị trí công tác sẽ tiếp tục theo dõi, dành nhiều tình cảm và luôn đồng hành, chung tay vì sự phát triển củả thị xã Hồng Lĩnh, xây dựng đô thị Hồng Lĩnh thực sự trở thành Trung tâm Kinh tế - Xã hội phía Bắc tỉnh Hà Tĩnh.

Thiếu tướng Lê Hữu Song phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh 

Cảm ơn tình cảm của lãnh đạo thị xã, Thiếu tướng Lê Hữu Song và Đại tá Nguyễn Thái Binh bày tỏ, bản thân sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó; đồng thời tiếp tục quan tâm đến sự phát triển chung của thị xã Hồng Lĩnh,  nhất là trên lĩnh vực y tế và quân sự, quốc phòng địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.471.372
    Online: 23