Nằm trong chuỗi các hoạt động chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023; Đoàn phường Trung Lương đã tổ chức nhiều hoạt động mô hình, hoạt động, phong trào sáng tạo thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia.

Đoàn phường Trung Lương tổ chức nhiều hoạt động lễ hội vào hè 2023

Gắn với Lễ hội vào hè, Đoàn phường Trung Lương phối hợp trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn; Tuyên truyền phòng chống ma túy cho đoàn viên thanh niên; Tổ chức tuyên truyền, lắp đặt điểm phao cứu sinh phòng tránh đuối nước cho trẻ em; hỗ trợ nhân dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử; phối hợp với UBND tổ chức giải bóng đá thiếu niên; giới thiệu đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng kết nạp Đảng viên

Giới thiệu Đoàn viên ưu tú tạo nguồn kết nạp Đảng.

Đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy.

Đoàn phường tổ chức lắp đặt mới 05 điểm phao cứu sinh và 01 điểm cảnh báo phòng chống tai nạn đuối nước góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống tai nạn đuối nước trên địa bàn.

Ngoài ra, Đoàn phường  phối hợp với  UBND phường tổ chức giải bóng đá thiếu niên hè với sự tham gia của 06 đội bóng đến từ các đơn vị Tổ dân phố trên địa bàn.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Tổ dân phố Tiên Sơn, giải Nhì cho đội tuyển Tổ dân phố Quỳnh Lâm, đồng giải ba cho đội tuyển Tổ dân phố Tuần Cầu và Bấn Xá    

                 BTC trao giải nhất cho đội tuyển tổ dân phố Tiên Sơn

Thực hiện Đề án 06 về kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho nhân dân trên địa bàn, Đoàn phường đã phối hợp với Công an, các tổ chức đoàn thể và cả hệ thống chính vào cuộc quyết liệt để thực hiện, kết quả toàn phường đã kích hoạt 3.989 tài khoản, đạt 100,5%  chỉ tiêu được giao về kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân thường trú trên địa bàn. Là đơn vị thứ nhất trong thị xã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Công an tỉnh về cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân.

Đoàn phường hỗ trợ người dân cài đặt định danh điện tử...

Đây là những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên phường Trung Lương góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương và phong trào thanh, thiếu niên trên địa bàn./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.444.147
    Online: 38