Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống ma túy, phòng chống cháy nổ, Hội LHPN thị xã đã chỉ đạo Hội LHPN phường Trung Lương tổ chức sinh hoạt chuyên đề tuyên truyền phòng chống ma túy, phòng chống cháy nổ.

Buổi sinh hoạt chuyên đề đã thu hút trên 150 cán bộ, hội viên và Nhân dân tham gia.

Tiểu phẩm “Tỉnh lại đi con” do Cán bộ, hội viên phụ nữ phường thể hiện dí dỏm, gần gũi…

Tại buổi sinh hoạt cán bộ, hội viên và Nhân dân được xem tiểu phẩm “Tỉnh lại đi con” do cán bộ, hội viên phụ nữ phường thể hiện với nội dung nêu cao vai trò các thành viên trong gia đình đối với việc phòng chống tệ nạn ma túy rất quan trọng gia đình phải thường xuyên quan tâm giáo dục con, em. Cha mẹ thương con nhưng không được nuông chiều quá mức; ngược lại cũng không nên quá khắt khe, mắng chửi, đánh đập con cái. Phải quan tâm, giúp đỡ dìu dắt con em trong những khó khăn, vướng mắc của cuộc sống. Tạo môi trường gần gũi giữa cha mẹ và con cái, quan tâm, giám sát chặt chẽ giờ giấc học tập, vui chơi, quan hệ bạn bè của con em mình, không nên bao che, dấu diếm.

Thượng úy Lê Anh Hùng - Phó trưởng Công an phường tuyên truyền phòng chống cháy nổ cho cán bộ, hội viên và nhân dân.

Cũng tại buổi sinh hoạt,  Hội LHPN Trung Lương đã phối hợp tuyên truyền về phòng chống cháy nổ. Với nội dung ngắn gọn, cán bộ Công an phường  đã tuyên truyền tới người dân những nguyên nhân dẫn đến cháy nổ cũng như cách thức dập tắt đám cháy khi có cháy nổ xảy ra và đặc biệt tại buổi sinh hoạt đã hướng dẫn người dân cách thức sử dụng bình chữa cháy./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.444.944
    Online: 42