Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 - 19/5/2023) và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Trung tâm VH-TT thị xã phối hợp với Cửa hàng thể thao X-Sport tổ chức khai giảng lớp bóng đá phong trào, lứa tuổi TN-NĐ hè năm 2023.

Lễ khai giảng lớp bóng đá phong trào, lứa tuổi TN-NĐ hè năm 2023.

Tham gia lớp học có có trên 60 em Thiếu niên - Nhi đồng trong toàn thị.  Thời gian học bắt đầu từ 17h30 đến 19h vào các ngày thứ 2, 3, 7 các tuần; Về giáo viên huấn luyện là đội ngũ đã từng tham gia giảng dạy giáo dục thể chất cũng như tập luyện và thi đấu cho nhiều đội bóng trong thời gian qua trên địa bàn.

Đồng chí Võ Trọng Việt - Giám đốc Trung tâm VH -TT thị xã Hồng Lĩnh khai mạc lớp học.

Đây là lớp học nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tránh xa các tệ nạn xã hội, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực và thể chất cho các cháu  sau những ngày tháng học văn hóa, nay các em đã được nghỉ hè trên địa bàn khu dân cư.

Qua lớp học nhằm để phát hiện, đào tạo các em có năng khiếu có thể dự tuyển vào các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ có uy tín.

Trước mắt, Thị xã sẽ tuyển chọn, thành lập đội tuyển, tập luyện tham gia thi đấu giải tỉnh tổ chức vào giữa tháng 6/2023./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.394.626
    Online: 39